Hỗ trợ bảo hành

Dịch vụ hỗ trợ bảo hành, bảo trì bao gồm các công việc sau.

1. Bảo hành sản phẩm

Công tác bảo hành sản phẩm được thực hiện khi sản phẩm phần mềm hoặc giải pháp CNTT đã cung cấp cho khách hàng có vấn đề phát sinh gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của cơ quan, doanh nghiệp.

Quá trình bảo hành có thể được thực hiện qua điện thoại, internet, qua email, phần mềm truy cập từ xa hoặc trực tiếp tại khách hàng.

Thông thường các yêu cầu bảo hành của khách hàng được thực trong ngày.

2. Hỗ trợ trong quá trình sử dụng

Hỗ trợ sử dụng được thực hiện khi có các vấn đề phát sinh ảnh hưởng đến quá trình sử dụng sản phẩm và hoạt động của doanh nghiệp.

Hỗ trợ sử dụng bao gồm các công việc như:

  • Tư vấn sử dụng
  • Tư vấn khắc phục sự cố
  • Tư vấn quét virus
  • Tư vấn hỗ trợ khi có hệ thống mới phát sinh

Nếu có vấn đề gì liên quan, mời Quý khách liên hệ:


PHÒNG CSKH - CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ & TM VTEC

Số A6 - X1, đường Liên Cơ quan, Mỹ Đình, Từ Liêm, HN

Liên hệ: Mrs. Hường - Phone: 04. 6670 8742

Email: contact@vtec.com.vn