Phần mềm quản lý vận tải, chuyển phát nhanh VTEC.DMS
Trang chủ Sản phẩm Doanh nghiệp

Phần mềm quản lý vận tải, chuyển phát nhanh VTEC.DMS

   Các công ty chuyển phát nhanh hàng hoá chuyển phát tiền, hàng từ các chi nhánh công ty đến với nhau. Với cách làm việc thông thường, các chi nhánh gặp phải những vấn đề phát sinh về chi phí liên lạc, sự thiếu chính xác của thông tin và việc quản lý dữ liệu ...Những vấn đề phát sinh rất lớn trên có thể được giải quyết bằng việc ứng dụng tin học hoá vào trong quản lý. Phần mềm quản lý chuyển phát nhanh DMS đã xây dựng và triển khai để giải quyết những vấn đề trên.
 
1. Giới thiệu bài toán quản lý chuyển phát hàng hoá

 
      Các công ty chuyển phát nhanh hàng hoá chuyển phát tiền, hàng từ các chi nhánh công ty đến với nhau. Chẳng hạn với công ty vận tải Hoa Phượng, quá trình chuyển phát diễn ra giữa 3 chi nhánh công ty : Hải Phòng <-> Hà Nội <-> Quảng Ninh. Với cách làm việc thông thường, các chi nhánh gặp phải những vấn đề phát sinh sau :

        Chi phí liên lạc lớn : thông thường, một chi nhánh muốn biết hiện tại có những xe nào đang đi về chi nhánh mình thường phải gọi điện đến các chi nhánh khác để hỏi. Việc này lặp đi lặp lại rất nhiều lần. Hoặc khi người nhận đến chi nhánh để hỏi về món hàng mà người gửi ở đầu kia đã gửi cho mình hay chưa, nhân viên chi nhánh lại phải gọi điện để lấy thông tin trả lời khách hàng. Chi phí liên lạc là rất lớn.
        Không có thông tin liên lạc đầy đủ giữa các chi nhánh : vì việc liên lạc chủ yếu bằng điện thoại, nhắn tin, nên mọi thông tin liên lạc giữa các chi nhánh thường sơ sài và thiếu đầy đủ. Giám đốc ngồi tại trụ sở sẽ không biết được hiện tại doanh thu trong ngày/ tháng của công ty mình thế nào. Hoặc khi giám đốc đi đến một chi nhánh sẽ không biết tình hình ở các nơi khác đang thế nào. Việc xử lý thông tin sẽ rất khó khăn, không những làm tăng chi phí xử lý mà hiệu quả công việc cũng không cao.
        Dữ liệu không được lưu lại đầy đủ, chi tiết : Những thông tin chuyển phát trong quá khứ ( ai đã nhận tiền/hàng của người gửi, ai chuyển hàng cho khách …) sẽ không được ghi lại. Do vậy khi một khách hàng lên công ty hỏi lại về món hàng mình gửi đi hai hôm trước thế nào, ai nhận, nhận lúc nào, nhân viên công ty sẽ không thể có thông tin để trả lời cho khách. Hoặc với một số thông tin, nhân viên phải tra cứu lại rất mất thời gian từ các phơi hàng.
        Việc quản lý kinh doanh và lập báo cáo khó khăn, thiếu chính xác : Cuối ngày, các chi nhánh phải gửi các báo cáo hoạt động kinh doanh trong ngày về trụ sở. Những số liệu này hoàn toàn thực hiện bởi kế toán, rất dễ bị sai sót. Tại trụ sở, giám đốc khó có thể đối chiếu lại số liệu để khẳng định con số đó đúng. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả kinh doanh của toàn công ty.


 2. Giải pháp quản lý với hệ thống DMS 2.5
   
      Với những vấn đề phát sinh rất lớn trên có thể được giải quyết bằng việc ứng dụng tin học hoá vào trong quản lý. Phần mềm quản lý chuyển phát nhanh DMS đã xây dựng và triển khai để giải quyết những vấn đề trên.

     Một số chức năng chính của chương trình:

  •        Lập phơi hàng
  •        Gửi phơi hàng đến các chi nhánh
  •        Nhận phơi hàng từ các chi nhánh
  •        Phản hồi lại các phơi hàng gửi từ các chi nhánh
  •        Chuyển tiền đến chi nhánh
  •        Nhận dữ liệu chuyển tiền
  •        Gửi các báo cáo HĐKD trong ngày từ các chi nhánh đến trụ sở
  •        Nhận các báo cáo HĐKD trong ngày từ các chi nhánh
  •        Quản lý doanh thu theo thời gian
  •        Lập báo cáo chuyển tiền
  •        Lập báo cáo HĐKD trong ngày
  •        Biểu đồ phân tích doanh thu
  •        Quản lý người dùng hệ thống
  •        Cài đặt hệ thống
  •        Nhật ký sử dụng hệ thống

 

Để đặt mua và triển khai hệ thống, mời Quý khách liên hệ:

PHÒNG KINH DOANH - CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ & TM VTEC

Số A6 - X1, đường Liên Cơ quan, Mỹ Đình, Từ Liêm, HN

Liên hệ: Mrs. Ngọc - Phone: 04. 6670 8742

Email: contact@vtec.com.vn